Làm quen với bạn đồng hành thứ hai: máy POS

Công cụ tiếp theo Học viện BAEMIN muốn giới thiệu đến là máy POS, một trong những thiết bị quan trọng mà Qúy Đối tác sử dụng các hoạt động kinh doanh hàng ngày. 

Hãy cùng tìm hiểu công dụng cũng như những tính năng hữu ích từ người bạn đồng đồng hành thân thiết này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy POS là gì?

Máy POS là thiết bị có chức năng nhận đơn hàng/in hoá đơn dành cho các Quý đối tác của BAEMIN. Các Quý đối tác có thể nhận được máy POS bằng 2 hình thức:

  • Mua (có thể lựa chọn máy mới/cũ)
  • Mượn (có đặt cọc)

Quý đối tác có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn thêm về quy trình Mua/Mượn máy POS và nhận thông báo thông tin thanh toán qua Email: hotronhahang@baemin.vn 

Sử dụng máy POS hiệu quả và dễ dàng chỉ với 3 bước

Để sử dụng máy POS, Qúy Đối tác hãy tham khảo quy trình với 3 bước đơn giản được liệt kê dưới đây

Bước 1: Nhận thiết bị

  • Sau khi giao dịch thanh toán được hoàn tất, máy POS sẽ được gửi đến Quý đối tác tại địa chỉ Nhà hàng đã cung cấp (Lưu ý: Thời gian nhận máy có thể kéo dài tùy thuộc vào một số yếu tố khách quan)
  • Bộ thiết bị đầy đủ bao gồm: 1 Thân máy, 1 dây sạc USB – C, 1 củ sạc 5V-2A (Max 10W)

Bước 2: Khởi động thiết bị

  • Nhấn và giữ nút nguồn để tiến hành bật thiết bị (như hình)

Bước 3: Thiết lập cơ bản

  • Vào phần cài đặt để kết nối thiết bị với Wi-fi hoặc gắn sim 4G (dùng phôi sim 4G lớn)

  • Đăng nhập ứng dụng BAEMIN Merchant bằng tài khoản BAEMIN cung cấp trong email với tiêu đề như sau: “[BAEMIN] Xác nhận thông tin Đối tác và Phương thức thanh toán/Confirmation of Merchant Account & Payment method”

Lưu ý: Thiết bị máy POS Sunmi do BAEMIN cung cấp sử dụng giấy in khổ 58×40.

Một số lỗi thường gặp & cách xử lý

Dưới đây là một số lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng máy POS, Qúy Đối tác có thể tham khảo để có thể biết cách xử lý khi cần thiết.

1. Ứng dụng BAEMIN Merchant không hoạt động trên máy POS

  • Kiểm tra lại internet.
  • Kiểm tra lại tài khoản đăng nhập (sau khi đã thao tác đổi địa chỉ).

2. Máy POS xuất hiện thông báo bằng ngôn ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Hoa,…)

  • Nguyên nhân: Do để thiết bị cạn pin và có thao tác không đúng khi bật nguồn.
  • Tháo pin và lắp lại hoặc gửi về trung tâm hỗ trợ.

Các vấn đề khác, Quý Đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài qua hotline 1900 3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn. để được hỗ trợ tốt hơn.

Bên cạnh ứng dụng BAEMIN Merchant đã được giới thiệu trong bài viết trước, máy POS là một công cụ mà Qúy Đối tác sẽ sử dụng thường xuyên trong quá trình vận hành nhà hàng của mình. Và ứng dụng cuối cùng Học viện BAEMIN muốn giới thiệu đến Qúy Đối tác là một công cụ hữu ích không kém, hãy cùng tìm hiểu về người bạn đồng hành cuối cùng này ở bài viết tiếp theo nhé.

Nội dung khóa học
Buổi 1: Quy trình đăng ký trở thành đối tác BAEMIN
Buổi 5: Trọn bộ kênh truyền thông và tin tức của BAEMIN
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN