Cập nhật mọi tin tức mới nhất cùng các kênh thông tin BAEMIN
Với mục tiêu luôn đồng hành cùng Quý Đối tác Nhà hàng trong suốt chặng đường hợp tác và phát triển kinh doanh, BAEMIN đã và đang tiếp tục xây dựng các cổng thông tin để có thể dễ dàng kết nối và hỗ trợ Đối tác một cách tốt nhất.
Mời Quý Đối tác cùng tìm hiểu về các kênh thông tin chính thức hiện nay của BAEMIN qua bài viết hôm nay.
Các kênh thông tin chính thức của BAEMIN
Để cập nhật các thông tin “nóng hổi” Quý Đối tác có thể tham khảo các thông tin về hành trình của BAEMIN tại Việt Nam qua các kênh thông tin chính thức sau:
- Học viện BAEMIN – BAEMIN Academy
Với sứ mệnh chính là trở thành nơi mà các Quý đối tác có thể tìm đến khi muốn tìm hiểu về kiến thức vận hành, cũng như những thông tin mới nhất khi hoạt động kinh doanh trên ứng dụng BAEMIN, Học viện BAEMIN thường xuyên cung cấp các loại hình như đào tạo như trực tuyến, các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và bài viết hữu ích để có thể áp dụng vào quá trình kinh doanh của mình.
- Website dành cho Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Quý Đối tác có thể tìm kiếm thông tin về các chính sách hợp tác giữa Nhà hàng và BAEMIN tại website như cách thức vận hành của cách chương trình khuyến mãi, Quy tắc ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng,…
- Kênh Youtube Bếp Nhà BAEMIN
Không chỉ hướng dẫn về vận hành, kênh Bếp Nhà BAEMIN còn có những series hết sức bổ ích cho Đối tác Nhà hàng như: Câu chuyện Nhà hàng để cùng học hỏi kinh nghiệm từ những Đối tác Nhà hàng đang kinh doanh trên BAEMIN, hay các video cung cấp những nội dung hữu ích trong quá trình kinh doanh tại BAEMIN.
Trung tâm hỗ trợ Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý Đối tác có thể liên hệ với BAEMIN qua 2 kênh sau:
- Tổng đài hotline: 1900 3090
Lưu ý: Cước phí liên hệ là 1,000VNĐ/ phút. Để tránh cước phí phát sinh ngoài ý muốn, Quý Đối tác Nhà hàng vui lòng trình bày vấn đề và cung cấp thông tin ngắn gọn, súc tích để nhân viên Tổng đài hỗ trợ theo quy trình nhanh gọn nhất.
- Email chính thức: hotronhahang@baemin.vn
Để đảm bảo tính bảo mật thông tin và chỉ hỗ trợ khi chính chủ Nhà hàng liên hệ, Quý Đối tác vui lòng gửi email từ địa chỉ email của Nhà hàng đã đăng ký hợp tác cùng BAEMIN.
Khi xác minh địa chỉ email trùng với địa chỉ email đã đăng ký (đồng thời là email để đăng nhập ứng dụng Nhà hàng BAEMIN), nhân viên hỗ trợ sẽ giải quyết yêu cầu của Quý Đối tác và phản hồi theo thời gian quy định.
Cộng đồng Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Ngoài ra, để kịp thời cập nhật những thông báo mới nhất từ BAEMIN cũng như giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, và kết nối cùng các nhà hàng đang kinh doanh tại ứng dụng BAEMIN, Quý Đối tác có thể theo dõi và tham gia 2 kênh dưới đây:
- Fanpage chính thức: Bếp Nhà BAEMIN
Thời gian hoạt động: 9h – 20h, Thứ 2 – Chủ Nhật.
- Nhóm Facebook chính thức: Cộng đồng Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Thời gian hoạt động: 9h – 20h, Thứ 2 – Chủ Nhật.