Thiết lập thực đơn Nhà hàng “chuẩn BAEMIN”

Theo khảo sát, 30 giây đầu tiên là khoảng thời gian mang tính quyết định đến việc khách sẽ “chốt đơn” hay rời đi. Điều này đồng nghĩa với việc Nhà hàng sẽ phải tìm được đáp án cho câu hỏi “Làm sao để thực đơn của mình có thể thực sự “tỏa sáng” trong 30 giây quyết định này?”.

Bên cạnh việc Nhà hàng cần đăng bán món ăn theo đúng quy định của BAEMIN, yếu tố quyết định việc khách hàng lựa chọn đặt món ăn trực tuyến qua ứng dụng BAEMIN còn được thể hiện qua 3 đặc điểm quan trọng sau:

  1. Độ “đẹp mắt” của thực đơn
  2. Sự đa dạng của thực đơn
  3. Giá cả thực đơn hợp lý

Hãy cùng Học viện BAEMIN tìm hiểu về “Quy định đăng bán món ăn trên BAEMIN” và một số lỗi đăng bán thường gặp cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây.

Thế nào là một thực đơn đạt “chuẩn” BAEMIN?

Thực tế, để có được một thực đơn “chuẩn BAEMIN” vô cùng đơn giản. Tất cả sẽ được cụ thể hóa ở việc Quý đối tác tiến hành đăng tải hình ảnh của các món ăn đang sẵn có tại nhà hàng kèm theo thao tác cập nhật đầy đủ thông tin cho món ăn như hình ảnh, tên/mô tả món, và giá món ăn.

Tiêu chuẩn cần lưu ý khi đăng tải hình ảnh món ăn trên ứng dụng Đối tác Nhà hàng BAEMIN

Để có được những bức ảnh món ăn “xịn xò” xuất hiện trong thực đơn của mình trên ứng dụng của BAEMIN, Qúy Đối tác hãy đảm bảo hình ảnh cần có các thông số đặc biệt dưới đây nhé.

Qúy Đối tác cũng đừng quên thường xuyên cập nhật hình ảnh của món ăn, đặc biệt là khi thực đơn có thêm món mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đặt hàng tại nhà hàng của mình. Cùng Học viện BAEMIN theo dõi “bí kíp” để có những tấm hình đẹp cho thực đơn qua video dưới đây nhé!

Quy định đặt tên món ăn trên ứng dụng Nhà hàng BAEMIN

Ngoài những đặc điểm quan trọng khi đăng tải hình ảnh cho thực đơn, Quý Đối tác Nhà hàng BAEMIN cũng cần lưu ý các thông tin dưới đây khi cập nhật tên món ăn trên ứng dụng Đối tác Nhà hàng

  • Tên gọi và mô tả món phải đúng chính tả và phải có liên quan đến món ăn.
  • Những món ăn đi kèm phải được cập nhật đầy đủ thông tin số lượng, đặc điểm thành phần trong phần mô tả để khách hàng có thể nắm rõ khẩu phần có trong món ăn.
  • Ngôn ngữ sử dụng trong thực đơn là tiếng La-tinh, không sử dụng ngôn ngữ tượng hình.

Các lỗi sai thường gặp, và hướng dẫn cách khắc phục

Trong quá trình thiết lập và đăng tải thực đơn, một số đặc điểm được liệt kê trong hình ảnh dưới đây là những lỗi cơ bản thường gặp nhất.

Để khắc phục và hạn chế tối đa những lỗi thường gặp vừa kể trên, Qúy Đối tác Nhà hàng đừng quên thực hiện đúng theo các thông tin đã được BAEMIN cung cấp khi thiết lập thực đơn. 

Ngoài ra, BAEMIN cũng đã cập nhật tính năng Tự chỉnh sửa Thực đơn nhằm hỗ trợ các Đối tác Nhà hàng chủ động cập nhật thực đơn thuận tiện hơn Qúy Đối tác có thể xem thêm thông tin tại đây 

Với những chia sẻ hữu ích trên, Học viện BAEMIN mong rằng Quý Đối tác sẽ có thể “làm mới” thực đơn hiệu quả hơn để ngày càng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn nhà hàng của mình. Chúc Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN