Trọn Bộ Quy tắc Ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng BAEMIN

Nhằm mục đích duy trì chất lượng dịch vụ Quý Đối tác Nhà hàng cung cấp cho khách hàng thông qua ứng dụng BAEMIN ở mức tốt nhất, trong bài viết này Học viện BAEMIN sẽ chia sẻ BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG với nội dung được cập nhật mới nhất và có hiệu lực từ tháng 10 năm 2021.

Nội dung chính của BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG

Bộ Quy tắc bao gồm các quy định về nguyên tắc ứng xử kèm theo hình thức chịu phạt đối với đối tác Nhà hàng vi phạm với mục đích:

  • Nhà hàng nắm được hướng xử lý từ BAEMIN và có hướng khắc phục để tránh ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa 2 bên
  • Khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm tốt nhất khi tất cả thông tin được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả
  • Đối tác tài xế nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đối tác Nhà hàng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc hoàn thành nhiệm vụ giao nhận món ăn đến khách hàng

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN