Chính sách bồi hoàn cho đơn hàng bị hủy dành cho Đối tác Nhà hàng

Để hỗ trợ Quý Đối tác Nhà hàng xử lý đơn hàng bị hủy một cách hiệu quả và đúng quy trình, từ ngày 01/07/2022, BAEMIN có những chính sách mới với nội dung chi tiết được cập nhật trong bài viết dưới đây. 

Chính sách bồi hoàn sau 01/07/2022 có gì mới?

Chính sách bồi hoàn từ BAEMIN sẽ được áp dụng cho 2 trường hợp sau:

CS boi hoan 2

Quy định về thời gian xử lý bồi hoàn đơn hàng bị hủy

Sau khi Đối tác đã gửi yêu cầu xử lý bồi hoàn trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng bị hủy, thời gian nhận được kết quả như sau:

  • Đối tác nhận kết quả xử lý bồi hoàn trong vòng 2 ngày làm việc (trừ T7, CN, và ngày Lễ) tại mục Đơn hàng khiếu nại trong ứng dụng BAEMIN Merchant hoặc qua Tổng đài Hỗ trợ Nhà hàng.
  • Đối tác nhận khoản tiền bồi hoàn vào thứ 5 hàng tuần (nếu yêu cầu được xét duyệt). 

Lưu ý:

  • Yêu cầu bồi hoàn phải được gửi trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng bị hủy.
  • Nếu đơn hàng có giá trị cao trên 500.000 VNĐ hoặc Nhà hàng yêu cầu bồi hoàn với tần suất lớn, thời gian xử lý và thanh toán có thể kéo dài đến 4 tuần.

Hướng dẫn Đối tác nhà hàng thực hiện xử lý bồi hoàn đơn bị hủy

Để gửi yêu cầu thực hiện bồi hoàn cho đơn hàng bị hủy, Qúy Đối tác cần thực hiện các bước dưới đây để xử lý bồi hoàn cho các đơn hàng bị hủy

  • Trường hợp 1: Đơn hàng bị hủy TRƯỚC khi giao cho tài xế

TH111

  • Trường hợp 2: Đơn hàng bị hủy SAU khi giao cho tài xế

TH22222

Lưu ý: 

  • Hình ảnh MÓN ĂN ĐÃ CHUẨN BỊ có thể đăng tải tối đa 05 ảnh. Trong đó ít nhất 01 ảnh thấy rõ tổng số lượng món trong đơn; các ảnh còn lại chụp món ăn đã mở hộp, thấy rõ món ăn bên trong.
  • Hình ảnh HÓA ĐƠN có thể đăng tải tối đa 05 ảnh. Đối tác có thể chụp hóa đơn in hoặc màn hình ứng dụng BAEMIN Merchant, thể hiện rõ từng món trong đơn hàng kèm giá tiền.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng bồi hoàn đơn hàng trên ứng dụng BAEMIN Merchant

Sau khi đã gửi yêu cầu xử lý bồi hoàn, Quý Đối tác cũng có thể chủ động theo dõi tình trạng đơn  bồi hoàn của nhà hàng tại ứng dụng BAEMIN Merchant. Cụ thể với 3 trạng thái như hình minh họa dưới đây:

Kiem tra trang thai don boi hoan

 

Những trường hợp đơn bị hủy không thể thực hiện xử lý bồi hoàn

BAEMIN sẽ không thực hiện xử lý bồi hoàn trong những trường hợp được liệt kê dưới đây:

ko boi hoan

Mong rằng với chính sách mới này từ BAEMIN sẽ hỗ trợ Đối tác xử lý những đơn hàng bị hủy hiệu quả hơn. Nếu như có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, Qúy Đối tác vui lòng liên hệ hotline 1900 3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn để được giải đáp kịp thời.

Chúc Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN