Chính sách bồi hoàn cho đơn hàng bị hủy dành cho Đối tác BAEMIN Đi Chợ

Để hỗ trợ Quý Đối tác BAEMIN Mart (BAEMIN Đi Chợ) xử lý đơn hàng bị hủy một cách hiệu quả và đúng quy trình, từ ngày 15/09/2022, BAEMIN có những chính sách mới với nội dung chi tiết được cập nhật trong bài viết dưới đây. 

Chính sách bồi hoàn dành cho BAEMIN Mart sẽ được áp dụng như sau:

Quy định về thời gian xử lý bồi hoàn đơn hàng bị hủy

Sau khi Đối tác đã gửi yêu cầu xử lý bồi hoàn trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng bị hủy, thời gian nhận được kết quả như sau:

  • Đối tác nhận kết quả xử lý bồi hoàn trong vòng 2 ngày làm việc (trừ T7, CN, và ngày Lễ) tại mục Đơn hàng khiếu nại trong ứng dụng BAEMIN Merchant hoặc qua Tổng đài Hỗ trợ Nhà hàng.
  • Đối tác nhận khoản tiền bồi hoàn vào thứ 5 hàng tuần (nếu yêu cầu được xét duyệt). 

Lưu ý:

  • Yêu cầu bồi hoàn phải được gửi trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng bị hủy.
  • Nếu đơn hàng có giá trị cao trên 500.000 VNĐ hoặc Nhà hàng yêu cầu bồi hoàn với tần suất lớn, thời gian xử lý và thanh toán có thể kéo dài từ 2 đến 4 tuần.

Hướng dẫn thực hiện xử lý bồi hoàn đơn bị hủy

Để gửi yêu cầu thực hiện bồi hoàn cho đơn hàng bị hủy, Quý Đối tác cần thực hiện các bước dưới đây để xử lý bồi hoàn cho các đơn hàng bị hủy

Những trường hợp đơn bị hủy không thể thực hiện xử lý bồi hoàn

BAEMIN sẽ không thực hiện xử lý bồi hoàn trong những trường hợp được liệt kê dưới đây:

Mong rằng với chính sách mới này từ BAEMIN sẽ hỗ trợ Đối tác xử lý những đơn hàng bị hủy hiệu quả hơn. Nếu như có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, Quý Đối tác vui lòng liên hệ hotline 19003090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn để được giải đáp kịp thời.

Chúc Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN