Tính năng Phản hồi đánh giá khách hàng

Qúy Đối tác có biết mức độ “trung thành” của khách hàng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho nhà hàng. 

Thấu hiểu điều đó, Học viện BAEMIN đã cung cấp những cách thức giúp Đối tác “giữ chân” được khách hàng hiệu quả hơn qua tính năng” Phản hồi đánh giá khách hàng”.

Phản hồi những ý kiến đánh giá của khách hàng đem đến những lợi ích gì cho nhà hàng?

Bên cạnh việc thể hiện mức độ hài lòng của khách hàng, khi nhà hàng trực tiếp trả lời những nhận xét, đánh giá của khách hàng còn đem lại cho nhà hàng những lợi ích đặc biệt sau:

  • Tăng tỉ lệ quay lại của những khách hàng cũ đã đặt món tại nhà hàng
  • Cải thiện những trải nghiệm chưa tốt (nếu có)
  • Xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp hơn

Hướng dẫn thực hiện phản hồi đánh giá của khách hàng

Bước 1: Đối tác truy cập vào trang web store.baemin.vn và chọn mục  “Đánh giá nhà hàng” để thấy được tất cả phản hồi đánh giá của khách hàng.

Picture18

Bước 2: Chọn một đánh giá chưa được phản hồi, sau đó nhấn Phản hồi và tiến hành nhập nội dung phản hồi. Đối tác có thể đính kèm hình ảnh tại “Thêm hình ảnh” (nếu có).

Bước 3: Chọn “Gửi phản hồi” để hoàn tất quy trình phản hồi đánh giá của khách hàng.

unnamed 9

Hướng dẫn kiểm tra trạng thái của phản hồi

Khi đã hoàn tất các thao tác trả lời nhận xét, đánh giá của khách hàng, phản hồi của của Đối tác sẽ được cập nhật ở những trạng thái sau đây:

Trạng thái

Nội dung

Lưu ý

Đang duyệt

Nội dung phản hồi sẽ được BAEMIN kiểm duyệt trước khi được hiển thị trên ứng dụng BAEMIN 

 

Hoàn thành

Sau khi nội dung đã kiểm duyệt thành công, phản hồi không vi phạm bất cứ tiêu chuẩn nào, trạng thái sẽ được đổi cập nhật thành “Hoàn thành”, và sẽ được hiển thị trên ứng dụng BAEMIN.

Nội dung cập nhật “Phản hồi đang được hiển thị trên app” sẽ tự động biến mất trên hệ thống trong vòng 24h.

Không được phê duyệt

Nếu nội dung phản hồi của nhà hàng vi phạm những quy định về nội dung/hình ảnh, phản hồi sẽ không được phê duyệt và cập nhật thành trạng thái “Từ chối

Quý đối tác sẽ nhận được thông báo về phản hồi vi phạm và có tối đa 1 lần để chỉnh sửa phản hồi vi phạm đó

Lưu ý khi phản hồi đánh giá của khách hàng

Những phản hồi vi phạm BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG sẽ không được phê duyệt hiển thị trên ứng dụng BAEMIN khách hàng, cụ thể:

  • Nội dung/hình ảnh phản hồi không được mang tính kích động, phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục.
  • Từ ngữ sử dụng trong phản hồi không được xúc phạm, lăng mạ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào.
  • Nội dung phản hồi không được vượt quá 200 ký tự.

BAEMIN hy vọng tính năng này sẽ giúp Đối tác nâng cao được hiệu quả trong việc tương tác với khách hàng và hiệu quả kinh doanh trên ứng dụng.

Chúc Qúy Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay

Bằng việc nhấn đăng ký tài khoản, bạn cho phép BAEMIN toàn quyền sử dụng thông tin đã cung cấp cho các mục đích liên quan đến Học viện BAEMIN