Tối ưu hóa giá bán món ăn
Học viện BAEMIN thấu hiểu rằng giá bán món ăn cần dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như giá nhập nguyên liệu đầu vào, tiền thuê mặt bằng, nhân công và hàng nghìn loại chi phí khác. Và đây cũng là yếu tố then chốt nhất để thúc đẩy khách hàng chốt đơn.
Trong bài viết dưới đây, BAEMIN sẽ cung cấp thêm cho Quý Đối tác 2 hiệu ứng thiết lập giá để giá món ăn trông sẽ hấp dẫn hơn khi khách hàng nhìn thấy trên ứng dụng.
Phương pháp thiết lập giá bán tối ưu nhất dựa trên tâm lý khách hàng
Để thiết lập giá bán tối ưu, mang lại doanh thu hiệu quả cho nhà hàng, Quý Đối tác có thể tham khảo 2 hiệu ứng đặc biệt sau:
- Hiệu ứng neo giá
Phương pháp này nhà hàng có thể tận dụng giá trị con số đầu tiên của giá để tạo hiệu ứng bất cân đối.
- Hiệu ứng làm tròn giá
Làm tròn giá cũng là một trong những chiến thuật được sử dụng phổ biến khi thiết lập giá bán cho các sản phẩm vì khách hàng hay có xu hướng làm tròn giá, đưa mức giá đến một ranh giới gần đó.
Tối ưu hóa giá bán cùng các chương trình khuyến mại từ BAEMIN
Bên cạnh việc áp dụng 2 hiệu ứng đặc biệt trên, Quý Đối tác cũng có thể chủ động tạo thêm cũng như tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn khác của BAEMIN như chương trình giảm giá Gạch giá, hay chương trình mua X, tặng Y, giảm giá theo combo, giảm giá đồng giá qua tính năng Tự đăng ký tham gia chương trình khuyến mại được hướng dẫn chi tiết tại đây.