Nội dung sự kiện
Tiếp nối chuỗi livestream “Bếp Biết Tuốt” là Tập 2 mang tên : Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. Livestream sẽ giúp Quý Đối tác giải đáp bài toán để có được khách hàng và giữ chân những khách hàng sẵn có.
Trong kinh doanh bấy lâu nay, Đối tác có bao giờ “chạm mặt” với thuật ngữ Tỷ lệ khách hàng cũ quay lại chưa? Và liệu Đối tác đã biết tăng Tỷ lệ khách hàng cũ quay lại là “bí kíp” tăng doanh thu tối ưu chi phí nhất chưa?
Nếu câu trả lời là chưa, hãy đón xem ngày Livestream tập 2 của Chuỗi livestream Bếp Biết Tuốt với chủ đề: Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn hảo ngay sau đây:
Tại Livestream này, Chuyên gia của BAEMIN sẽ “bật mí” với Quý đối tác những bí kíp xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng nhằm tăng Tỷ lệ khách hàng cũ quay lại. Livestream sẽ có các nội dung chính sau:
» Tối ưu từng giai đoạn trong hành trình trải nghiệm
» Hướng dẫn quản lý và xử lý phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng
» Cùng rất nhiều phần quà xịn xò cộp mác BAEMIN
Nhấn theo dõi fanpage: Bếp nhà BAEMIN ngay hôm nay để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về chuỗi livestream “Bếp Biết Tuốt” Đối tác nhé.
Chúc Quý Đối tác kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển cùng BAEMIN.
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN